คิดถึงเกาะช้างว่ะวัยรุ่น

 คิดถึงเกาะช้างว่ะวัยรุ่น

    เกาะช้าง 4 วัน 3 คืน ประทับใจมาก ๆ ได้รู้ว่าชีวิตมีที่ให้เราไปเดินเล่นอีกเยอะ ได้ลองอะไรใหม่ ๆ everything really amazing เวลาผ่านไปไวมาก ๆ 

    อย่างแรกที่ประทับใจหลังจากถึงเกาะ คือ ที่พักที่ผมได้ไปพัก เป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ไปแล้ว เจ้าของที่พัก friendly แถมที่พักติดหาดช้างน้อย เป็นเหมือนหาดส่วนตัวเลยไม่มีคนไปเดินเลย 555 ได้รูปกับหาดนี้มาเยอะมาก ๆ เป็นพันรูปเลยก็ว่าได้ (ถ่ายเยอะจาด) 

- Shambhala Beach Resort 👈👈 ฝากด้วยครับ กว่าจะเรียกชื่อถูกก็วันกลับ 555 แต่ดีมากจริง ๆ คิดถึ 💖 -

  
 

- ได้ออกไปทำกิจกรรมขี่ช่าง ให้อาหารช้าง อาบน้ำช้าง เจ๋งมากวัยรุ่น -
 
หาดทรายขาว เป็นหาดที่ได้ไป dinner บ่อยที่สุด ทะเล ทราย ท้องฟ้า สวยหมด บรรยากาศดีมาก ทุกคนกลางคืนร้านอาหารจะมีโชว์ควงไฟ เจ๋งมาก ๆ นักแสดงมีตั้งแต่เด็กตัวเล็ก ๆ เลยเก่งมาก told ya everything amazing ได้เล่นเตะบอลกับเล็กซี่ริมหาดนี้ ฝังเล็กซี่ในทราย รั่วจัด

 - ท้องฟ้าตอนพระอาทิตย์ตก คู่กับทะเลนี่สุดยอดจริงวัยรุ่น -



   

    อีกความประทับใจที่ประทับใจมาก มากกกกก คือการดำน้ำ Diving is crazy ! สนุกมาก เท่มาก แต่ราคาไม่เบา คนละ 5000 บาท แลกกับประสบการณ์เสียว เสี่ยงตายนิด ๆ แต่คุ้มค่ามาก ชอบมาก อยากเป็นนางเงือก ได้รูปเฟี้ยว ๆ มาด้วย ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้มีประสบการณ์นี้ ตอนลงไปแรก ๆ น่ากลัวมาก วิธีการหายใจที่ไม่เหมือนปกติ ตอนลงไปลึก 8 เมตร คอแห้งมากแต่ต้องหายใจทางปากต่อ เกือบตาย 555 

    จบละ จะบอกว่าชอบมากในทุกอย่าง เกาะช้างทำให้เราคิดถึงไปได้อีกนาน เป็นสถานที่ ที่แนะนำมาก ๆ ไม่มีผิดหวังเลย

    ขอบคุณแม่อเล็ก ลุงพอล และอเล็ก ที่ชวนมาทริปนี้มาก ๆ เป็นการเปิดโลกจริง ๆ ทุกอย่างค่าใช้จ่ายแม่อเล็กและลุงพอลออกให้หมดเลย ค่าที่พัก ค่าอาหารที่ราคาเวอร์มาก ๆ แต่อร่อย 👍  ทุกอย่าง 

    ขอบคุณลุงพอล ลุงพอลใจดีมาก ๆ ซื้อลูกบอลให้ตั้ง 2 ลูก ค่าดำน้ำและสร้างเสียงหัวเราะตลอด คอยเล่นมุกตลอด 555 ได้ quote ดี ๆ มาจากลุงพอลตอนจะดำน้ำที่คิดว่าคงไม่ลืมคำนี้เลย "It's on your mind" คำนี้คือถูกต้องจริง ๆ ขอบคุณแม่อเล็กที่ คอยดูแลตลอด ใจดีมาก ๆ และ ขับรถตลอดการเดินทาง อบคุณเล็กซี่แน่นอน ขอบคุณมากที่พามาด้วยจริง ๆ คอยถ่ายรูปให้กันตลอดขอบคุณมาก 

















ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น